mánudagur, maí 29, 2006

Síðasta kvöldið mitt sem 9. bekkingur :D

já á myndinni hérna fyrir ofan eru frænkur mínar æðislegu Guja og Ása :D flepp

Jæja þá er það enskupróf í fyrramálið og svo fríííííííííí...mhmmmm

En ég fer í langþráða heimsókn til frændsystkina minna í Ólafsvík á föstudaginnn :D...Ægir frændi er að fara að fermast...og svo verður pabbi gamli fimmtugur og mamma vildi endilega fara í sumarbústað yfir helgina þannig að ég verð í sumarbústað rétt hjá Ólafsvík...

í dag hef ég lítið gert sem og síðustu daga...pabbi var heima yfir helgina og fór í dag að vinna í Rvk. Með honum komu Eggi og Stína vinafólk okkar...það var hreint út sagt fínt...

Ég er algjörlega kominn út af efninu mér þykja svona dagbókarblogg ekki skemmtileg...mér finnst skemmtilegast að lesa svona hugleiðingar...mér bara einhvern veginn tekst ekki að skrifa um annað en mitt tilbreytingasnauða líf...en allir endilega að "kommenta" á góðri Íslensku...

Ég held barasta að ipod sé málið bara?...


Engin ummæli: